HomeMáy tínhMàn Hình Dell S3221QS Giá Tốt Tại TP.HCM

Màn Hình Dell S3221QS Giá Tốt Tại TP.HCM

Màn hình 4K chân thực, sắc nét

Mở rộng tầm nhìn ở chất lượng 4K tuyệt đẹp: Thiết kế viền siêu mỏng ba mặt ở độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160) cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm xem đắm chìm với độ rõ nét và chi tiết đẹp đáng kinh ngạc với độ phân giải gấp 4 lần Full HD. Hỗ trợ phát lại nội dung HDR để nâng tầm giải trí của bạn.Tham gia hành động: Màn hình 1800R cong giúp mở rộng tầm nhìn của bạn và cung cấp tầm nhìn bao quát cho trải nghiệm phim đắm chìm.

Chi tiết hơn, màu sắc tuyệt đẹp: Công nghệ hiển thị Căn chỉnh theo chiều dọc (VA) cùng với độ phủ màu rộng hơn 99% sRGB và 90% DCI-P3 cho phép bạn xem màu sắc phong phú, độ sâu lớn hơn và phạm vi sắc thái rộng hơn.Chơi game giải trí: Trải nghiệm mượt mà, không bị xé hình với công nghệ AMD FreeSync ™.

Top màn hình Dell số 1 thị trường:

Tham Khảo Thêm:  Máy In HP Neverstop Laser 1000w Giá Tốt Tại Đà Nẵng

– Màn Hình Cong Dell U3421WE UltraSharp Số 1️⃣ thị trường

– Màn Hình Dell P2722H (27inch | FHD | IPS | 60Hz)

– Màn Hình Dell P2422H (24inch/FHD/IPS/60Hz) – nguyencongpc

Âm thanh cao cấp:Cảm nhận âm thanh sống động như thật, nhịp đập rộn ràng và trải nghiệm điện ảnh lớn hơn với loa kép 5W tích hợp được điều chỉnh chuyên nghiệp bởi Waves MaxxAudio ® từng đoạt giải thưởng .Dễ nhìn: Màn hình được chứng nhận TÜV này có màn hình không nhấp nháy với ComfortView, một tính năng giúp giảm phát thải ánh sáng xanh có hại. Nó được thiết kế để tối ưu hóa sự thoải mái cho mắt ngay cả khi xem mở rộng – giống như cuộc đua marathon phim tiếp theo của bạn.

> Đi tìm dây kết nối màn hình TỐT NHẤT – Có thể em đã biết #3

Lỗi màn hình Dell và cách khắc phục tốt nhất:

– Lỗi màn hình đen trên windows 10 – Cách khắc phục lỗi

– Lỗi máy tính chạy không lên màn hình – Cách khắc phục triệt để

Màn hình Dell S3221QS 31.5 inch

Thiết kế nổi bật

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments