HomeMáy tínhMáy In HP LaserJet Pro M15w Giá Tốt Tại Đồng Nai

Máy In HP LaserJet Pro M15w Giá Tốt Tại Đồng Nai

Máy in HP LaserJet Pro M15w đang nhắm vào nền kinh tế vi mô đang bùng nổ và lực lượng lao động làm việc ngay tại nhà, bởi vì máy in laser mới nhất của HP chỉ là chiếc máy nhỏ nhất mà còn là chiếc máy rẻ nhất. Máy có chức năng cực kì cơ bản là in đơn sắc với 1 khay đầu vào cho giấy A4 và vài khổ giấy nhỏ hơn.

Tổng quan máy in HP LaserJet Pro M15w

Tốc độ in cũng khá nhanh khoảng 19 trang/phút, với tính kinh tế và tính nhất quán thuộc về công nghệ laser, gói gọn trong một kích thước nhỏ ít chiếm diện tích bàn hơn một tờ A4. Ngoài những tính năng trên máy (thậm chí có màn hình LCD), chiếc máy tí xíu này được trang bị kết nối Wi-Fi mạnh mẽ và được hỗ trợ bởi ứng dụng cho điện thoại thông minh, giúp việc cài đặt trở nên dễ dàng và thêm các chức năng như in hoặc quét từ đám mây.

Đánh giá chi tiết về máy in HP M15W

Thiết kế của sản phẩm

HP đã thiết kế LaserJet Pro M15w dành cho văn phòng nhỏ. Hai khay giấy được xếp gọn gàng, nhờ đó mà chiếc máy chỉ to hơn tờ giấy A4 và cao gần bằng chiếc điện thoại thông minh.

Thiết kế máy in HP LaserJet Pro M15w

M15w có màn hình LCD mà chỉ có 3 nút bấm, tuy nhiên điều đó hẳn là bất lợi. Khi máy ở chế độ chờ, máy hề gây ra tiếng ồn nào, nhờ đó bạn bị xao lãng khi làm việc. Thực tế là việc in khá ồn ào, nhưng máy in rất nhanh vì vậy bạn phải khó chịu lâu.

Tham Khảo Thêm:  Bàn Phím Cơ Razer BlackWidow Elite Giá Tốt Tại Bắc Giang

Bạn có thể xếp 100 trang trong khay, nhưng chỉ 100 trang ở khay đầu ra. Nếu bị quá tải thì giấy sẽ rơi vãi ra ngoài vì bộ phận đỡ ở khay đầu ra làm bằng nhựa khá mỏng manh.

Hộp mực tương đối lớn và dễ dàng trượt vào phần trung tâm của máy. Ứng dụng đồng hành sẽ thông báo cho bạn khi cần thay thế và liên kết với nhà cung cấp. Ở phía sau, bạn sẽ thấy một cổng cho cáp USB đi kèm với máy.

Kích thước máy in HP LaserJet Pro M15w

Những tính năng và đặc điểm nổi bật

Để giữ kích thước và giá thành của máy in HP M15w ở mức tối thiểu, những tính năng cũng được giảm thiểu phần nào. Chẳng hạn, chỉ có gian cho một khay giấy, và giới hạn cho 150 tờ giấy A4, A5, hoặc 10 phong bì DL hoặc C4. Những khổ giấy khác dùng được cho máy.

có nhiều chỗ cho nhiều hộp mực, vì vậy HP M15w chỉ đơn sắc và tiếc thay, máy thể in 2 mặt tự động được. Vì vậy để in được 2 mặt, bạn phải tự lật giấy và đặt vào lại.

Tốc độ in khoảng 19 trang/phút, nhưng thật khó chịu rằng bạn thể thay đổi tốc độ hoặc chất lượng in của bạn. Độ phân giải in thật sự khá thấp ở khoảng 600 x 600 dpi. Máy có tính năng quét nhưng bạn có thể sủ dụng điện thoại thông minh của mình để quét và in tài liệu dây. Ứng dụng HP Smart miễn phí cho phép bạn in từ đám mây với sự hỗ sợ cho Google Docs, Dropbox và Evernote và nó khiến cho việc ấy trở nên dễ dàng.

Tham Khảo Thêm:  Màn Hình LG UltraWide 34WL750-B Giá Tốt Tại Hà Nội

Tính năng máy in HP LaserJet Pro M15w

Bạn có thể kết nối M15w với mạng gia đình thông qua Wi-Fi hoặc sử dụng Wi-Fi Direct khi mạng bị hỏng. Và nếu Wi-Fi hoạt động được, bạn luôn có cổng USB ở phía sau.

HP M15w còn có khả năng tự tắt và tiết kiệm điện khi bạn sử dụng. Thời gian tái khởi động khá nhanh vì thế đây cũng là một lợi thế của chiếc máy này.

Khả năng cài đặt dễ dàng

Nhờ ứng dụng điện thoại thông minh, HP M15w có lẽ là máy in dễ cài đặt nhất. Chỉ cần bật máy in và ứng dụng sẽ xác định vị trí tính hiệu Wi-Fi và đưa máy tham gia vào mạng của bạn. Ngoài ra, bạn có thể kết nối thông qua Wi-Fi Direct hoặc cáp USB.

Cài đặt máy in HP LaserJet Pro M15w

Hộp mực được cài đặt sẵn (bạn chỉ cần tháo seal nhựa) và có thiết bị cài đặt nào khác. Thời gian khởi động của máy in cũng khá nhanh khoảng 8,4 giây, cho nên chúng tôi chỉ mất vài phút để in tài liệu từ khi mở hộp.

Hiệu suất hoạt động cao

HP LaserJet Pro M15w được in kịp thời và đáng tin cậy trong suốt quá trình thử nghiệm với tốc độ nhanh nhất là 19 trang/phút. Giấy A4 và A5 chạy qua máy nhanh đến nỗi mọi thứ gân như được in liền ngay lập tức. Chỉ có phong bì DL thì in hơi chậm mà thôi.

Vì tốc độ in quá nhanh nên các bản in sẽ hơi nhạt. Chỉ khi bạn giảm size chữ xuống còn 8 hoặc 9, sẽ rất khó đọc. Vấn đề là vì độ phân giải chí 600 x 600 dpi. Hình ảnh cũng được in với tốc độ chóng mặt, và đương nhiên chúng cũng bị giới hạn về độ phân giải.

Tham Khảo Thêm:  Webcam Logitech Giá Tốt ở Đắk Lắk

Nhưng M15w được thiết kế để in ảnh, nó chỉ được thiết kế để làm chủ các văn bản chữ. Tuy nhiên, khi bạn đang tạo nhiều trang, có một yếu tố mà bạn cần quan tâm là tính năng in 2 mặt, bởi vì có nó, giá thành bản in sẽ tăng lên rất nhiều.

Hiệu suất máy in HP LaserJet Pro M15w

Cho nên điểm ấn tượng của chiếc máy này là kích cỡ của nó và mức giá rẻ đến bất ngờ. Ngoài ra, lợi thế khác biệt của nó so với các máy in phun có giá trị tương tự là mực sẽ bị khô giữa các công đoạn, từ đó tiết kiệm được chi phí vận hành.

Kết luận về máy in HP M15W

Máy in laser hiệu quả về chi phí hơn là máy in phun, nhưng chúng sẽ thường lớn hơn, cho nên chiếc máy tí hon M15w có vẻ là câu trả lời cho chúng ta khi phải làm việc ở nhà hoặc văn phòng chật chội. Nó in với một tốc độ đáng tin cậy và nhanh chóng, đồng thời cũng rất dễ cài đặt nhờ vào ứng dụng HP Smart.

Tuy nhiên, thiếu tính năng in 2 mặt tự động là một bất lợi lớn khi làm tăng chi phí bản in của bạn. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể ghé thăm trang web của Toàn Nhân hoặc liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn kĩ càng hơn bạn nhé. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments