HomeMáy tínhMàn Hình Dell S2721QS Giá Tốt Tại Bắc Kạn

Màn Hình Dell S2721QS Giá Tốt Tại Bắc Kạn

Dell 27 Inch 4k UHD S2721QS – Màn hình máy tính chuyên văn phòng và giải trí, chất lượng hiển thị cao cấp, thiết kế hiện đại.

Sở hữu thiết kế cao cấp cùng độ phân giải lên đến 4K, hỗ trợ hình ảnh HDR cùng màu sắc được hiển thị vô cùng rực rỡ, Dell S2721QS là lựa chọn tốt nhất cho game thủ chuyên nghiệp, người dùng văn phòng và cả người dùng cá nhân.

Sức mạnh chiến thắng mọi đối thủ

Với các tựa game Online hay Offline thời điểm hiện tại, game thủ luôn cần một chiếc màn hình với khả năng hiển thị chi tiết nhất, không gian hiển thị rộng cùng với đó là màu sắc nổi bậc dễ quan sát trọng mọi tình huống, thì màn hình Dell S2721QS là lựa chọn Số 1 dành cho game thủ cả chuyên nghiệp lẫn bán chuyên.

Với kích thước 27 inch viền màn hình mỏng độ phân giải cao lên đến 4K UHD, tần số quét tiêu chuẩn 60Hz, độ trễ chỉ 4 ms mang đến chất lượng hiển thị vô cùng tuyệt vời. Màu sắc trên Dell S2721QS được tinh chỉnh lại cho phù hợp hơn với nhu cầu game thủ, màu sắc luôn rực rỡ, bắt mắt dễ dàng quan sát từng chi tiết.

Tham Khảo Thêm:  Webcam Logitech C922 Giá Tốt ở Hưng Yên

Màn hình LCD Dell 27 Inch 4k UHD S2721QS chuyên văn phòng và giải trí cao cấp

Sử dụng Dell S2721QS cho làm việc văn phòng

Với các tác vụ, phần mềm và cách sử dụng của người dùng chuyên văn phòng, Dell S2721QS thừa sức mạnh để cân tốt mọi yêu cầu. Sở hữu kích thước 27 inch viền mỏng, cùng độ phân giải UHD kết hợp với đó là độ phân giải cao cùng độ sáng khá ấn tượng, lớp phủ chống chói cho cảm giác nhìn vô cùng dễ chịu, mọi thông tin đều được hiển thi vô cùng chi tiết và rõ nét.

Thiết kế xử lý ảnh và đồ họa trên Dell S2721QS

Thuộc dòng màn hình chuyên giải trí và văn phòng, Dell S2721QS sở hữu tấm nền IPS cao cấp được tinh chỉnh lại cho phù hợp hơn với game thủ. Chính vì thế, với người dùng thiết kế bán chuyên, người làm nội dung video chuyên game thì đây là lựa chọn vô cùng hợp lý. Tuy nhiên với người dùng thiết kế chuyên nghiệp, vẫn nên ưu tiên lựa chọn dòng P-Series hoặc U-Series

Thiết kế bắt kịp xu hường mới

Với hầu hết người dùng đặc biệt là game thủ chuyên nghiệp và văn phòng, vẻ ngoài sang trọng với tông màu sáng kim loại luôn luôn thu hút ánh nhìn hơn. Chính vì thế Dell S2721QS Màn Hình 4K 27 Inch được người dùng đánh giá cao với thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại:

Tham Khảo Thêm:  RAM Corsair Dominator Platinum RGB 64GB Giá Tốt Tại Sơn La

Lớp vỏ ngoài trắng bạc cùng vân sần trên nắp lưng mang đến độ thẩm mỹ và bền bỉ cho Dell S2721QS.

Thiết kế công thái học giúp người dùng thoải mái tùy chỉnh: Góc xoay, độ nghiên màn hình, độ cao thấp và xoay màn hình 90° vô cùng tiện lợi.

Màn hình LCD Dell 27 Inch 4k UHD S2721QS chuyên văn phòng và giải trí cao cấp

Chất lượng hiển thị chuyên phục vụ nhu cầu giải trí

Các viền màn hình được thiết kế tương đối mỏng giúp tận dụng tối đa không gian hiển thị, kết hợp cùng độ phân giải 4K UHD và khả năng tái tạo 1 tỷ màu mang đến một không gian hiển thị vô cùng rực rỡ.

Mọi màu sắc được tái hiện trên Dell S2721QS mang đến độ sống động cùng độ tách lớp màu sắc vô cùng sinh động, kết hợp cùng tần số quét tiêu chuẩn, độ tương phản cao và độ trể thấp chính là những thế mạnh tuyệt vời cho một game thủ.

Công nghệ hỗ trợ người dùng

Dell luôn biết cách đáp ứng tốt những nhu cầu người dùng, chính vì thế Dell S2721QS được trang bị những công nghệ hỗ trợ người dùng cực tốt, đăc biệt là các game thủ với:

– Tấm nền IPS cao cấp: Dell S2721QS được trang bị tấm nền IPS cao cấp cho góc nhìn rộng hơn, độ phủ màu tốt hơn khi lên đến 99% sRGB.

– AMD FreeSync: Công nghệ giảm thiểu tình trạng xé hình, giậc lag khung hình, mang đến chuyển động mượt mà nhất.

Tham Khảo Thêm:  Máy In HP DeskJet Ink Advantage 2135 Giá Tốt Tại Hậu Giang

– Comfort View Plus: Công nghệ khử ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt người dùng trong thời gian dài, đảm bảo chất lượng hình ảnh và màu sắc luôn ở mức tốt nhất.

– Anti-glare: Lớp phủ chống chói giúp hạn chế mỏi mắt trong thời gian dài sử dụng liên tục.

– HDR Ready Technology: Hỗ trợ hình ảnh HDR cho độ chi tiết hình ảnh cao, độ tách bạch sáng tối rõ nét.

Kết nối tiện lợi dễ dàng sử dụng.

Hướng đến sự tiện dụng và đơn giản, Dell 27 inch S2721QS 4K được trang bị: HDMI, Display Port. Là 2 chuẩn kết nối hiện đại, cho phép xuất hình ảnh chuẩn 4K cùng với đó là độ ổn định trong quá trình truyền tải dữ liệu. Ngoài ra S2721QS còn được trang bị 1 jack cắm tai nghe 3.5 khá tiện dụng.

Màn hình LCD Dell 27 Inch 4k UHD S2721QS chuyên văn phòng và giải trí cao cấp

Tổng kết, với chất lượng hiển thị cao cấp, đô phân giải cao cùng tấm nền IPS được điều chỉnh với nhiều công nghệ hỗ trợ game thủ, việc lựa chọn màn hình Dell S2721QS 27 inch 4K UHD New Fullbox là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho mọi game thủ chuyên nghiệp, giúp người chơi làm chủ mọi trận đấu, tận hưởng không gian thư giãn ấn tượng.

Chính sách bảo hành – Hậu mãi cực tốt tại TK Computer:

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments