HomeMáy tínhTai Nghe Bluetooth Jabra Elite 85t Giá Tốt Tại Gia Lai

Tai Nghe Bluetooth Jabra Elite 85t Giá Tốt Tại Gia Lai

Tai nghe True Wireless Jabra Elite 85T

Tai nghe True Wireless Jabra Elite 85t là một trong những dòng tai nghe không dây cao cấp của Jabra, được đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh, tính năng chống ồn chủ động (ANC) và thiết kế thoải mái.

Thiết kế mang lại sự thoải mái khi sử dung, kháng nước Ipx4

Tai nghe Jabra Elite 85t là một sản phẩm cao cấp của hãng âm thanh Jabra, với thiết kế mới hoàn toàn dạng nửa mở (semi-open) mang lại cảm giác đeo thoải mái như tai nghe Ear-bud nhưng vẫn giữ được khả năng chống ồn như tai nghe In-ear. Với khả năng chống nước IPX4, tai nghe có thể sử dụng ở bất kỳ môi trường nào mà không sợ bị ảnh hưởng bởi nước hay mồ hôi. Tai nghe được thiết kế với trình điều khiển 12mm và đồng thời cung cấp tính năng chống ồn chủ động (ANC) để mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Tai nghe True Wireless Jabra Elite 85T | Chính hãng

Chống ồn chủ động ANC đời mới nhất, loại bỏ tạp âm một cách hiệu quả

Tham Khảo Thêm:  Card đồ Họa MSI GeForce RTX 3060 Giá Tốt Tại Bắc Ninh

Jabra Elite 85t được trang bị công nghệ chống ồn chủ động (ANC) tiên tiến, giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh một cách hiệu quả. Với khả năng điều chỉnh ANC, người dùng có thể tăng cường chế độ chống ồn để loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn bên ngoài hoặc giảm thiểu chế độ này để lắng nghe âm thanh xung quanh. Hơn nữa, tai nghe còn tích hợp chức năng HearThrough, giúp cho người dùng có thể nghe âm thanh từ môi trường xung quanh một cách rõ ràng mà không cần phải tháo tai nghe.

Màng loa lên tới 12mm hứa hẹn mang lại trải nghiệm chất âm cực kỳ đáng

tiền

Jabra Elite 85t có chất âm tuyệt vời với bass sâu và mạnh, âm trung chi tiết và rõ ràng, âm cao sáng và tinh tế. Tai nghe sử dụng driver 12mm và công nghệ DSP để tăng cường âm thanh, cho trải nghiệm nghe nhạc sống động và tuyệt vời. Bạn có thể vào app Jabra + để tinh chỉnh EQ sao cho phù hợp với gu âm nhạc của cá nhân.

Với màng loa lớn như vậy, không chỉ nghe nhạc mà khi xem phim trên Jabra Elite 85t cũng là một trải nghiệm rất ra trò. Đặc biệt là những bộ phim hành động với nhiều tiếng cháy nổ bom đạn được tái tạo trên một không gian rộng.

Pin trâu cùng với khả năng sạc nhanh, sạc không dây bằng chuẩn Qi

Tham Khảo Thêm:  Máy In Canon PIXMA E560 Giá Tốt Tại Bạc Liêu

Mặc dù có thêm nhiều tính năng cải tiến hơn so với đời trước, Elite 85t vẫn có thời gian sử dụng lên tới 25 tiếng với 6 giờ sử dụng với tai nghe, đủ cho bạn sử dụng hết một ngày dài mà không cần phải lo về vấn đề hết pin giữa chừng. Thêm vào đó, tai nghe cũng được hỗ trợ khả năng sạc nhanh với 15 phút đổi lại 1 tiếng sử dụng, kèm theo đó là tính năng sạc không dây theo chuẩn Qualcomm Qi.

Sở hữu tai nghe bluetooth Jabra Elite 85T chính hãng giá rẻ tại cửa hàng Tín Đồ Tai Nghe

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tai nghe bluetooth Jabra Elite 85t tại cửa hàng Tín Đồ Tai Nghe 188B ngõ Quỳnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng, chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Hãy để tai nghe bluetooth Jabra Elite 85t đồng hành cùng bạn trong những giây phút giải trí và thưởng thức âm nhạc đỉnh cao.

________________

Hướng dẫn sử dụng loa Jabra Elite 85T: Kết nối, thao tác, app & reset factory

So sánh chi tiết Sony WF-1000XM4 vs Jabra 85T | Nên mua chiếc nào?

Thông số kỹ thuật

Công Nghệ Nổi Bật Tính năng Chống ồn, xuyên âm, Hearthrough. Tiện ích Độc lập từng tai, gọi trợ lý ảo Pin & Sạc Thời lượng pin 5.5 giờ (tai nghe – bật ANC), 25 giờ (tai nghe và hộp sạc) Thời gian sạc 3 giờ Cổng sạc Type C, sạc không dây Qi Thông Tin Chung Micro 4 micro lọc ồn Tương thích Android, iOS, Windows Kích thước driver driver động 12 mm, 20-20,000 Hz Định dạng âm thanh hỗ trợ SBC, AAC Kết Nối & Điều Khiển Ứng dụng kết nối Jabra Sound+ Phương thức điều khiển Phím vật lý Thao tác điều khiển Nghe/nhận cuộc gọi Phát/dừng chơi nhạc Chuyển bài hát Tăng/giảm âm lượng Bật trợ lí ảo Chuyển chế độ Bật/Tắt chống ồn Công nghệ Bluetooth Bluetooth 5.1 Thiết Kế & Trọng Lượng Kiểu dáng Tai nghe in ear, True wireless Thông Tin Hãng Hãng sản xuất Jabra

Tham Khảo Thêm:  Router WiFi ASUS Giá Rẻ ở Huế
RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments