HomeMáy tínhMàn Hình Dell S2721D Giá Tốt Tại Nha Trang

Màn Hình Dell S2721D Giá Tốt Tại Nha Trang

Màn hình Dell S2721D (27inch/2K/IPS/75Hz/FreeSync) rất phù hợp cho việc sử dụng văn phòng và giải trí nhẹ nhàng. Với kích thước 27 inch cung cấp nhiều không gian cho đa nhiệm, góc nhìn rộng giúp bạn dễ dàng chia sẻ công việc hoặc nội dung. Nó có độ trễ đầu vào thấp, thời gian phản hồi tốt và tốc độ làm mới 75Hz giúp chuyển động trông mượt mà hơn một chút so với bảng điều khiển 60Hz thông thường. Ngoài ra, nó có hỗ trợ FreeSync và khả năng tương thích G-SYNC để giảm thiểu hiện tượng xé hình. Nó có độ sáng đủ để sử dụng trong các phòng nhiều ánh sáng. Mặt khác, nó có đèn nền không nhấp nháy có thể giúp giảm mỏi mắt.

Màn hình Dell S2721D

Dell S2721D là một màn hình tổng thể tốt. Nó rất phù hợp cho công việc nhờ màn hình lớn và độ phân giải cao. Nó cung cấp trải nghiệm chơi game tốt với độ trễ đầu vào thấp và thời gian phản hồi tốt, đồng thời nó cũng có hỗ trợ tốc độ làm mới thay đổi để giảm hiện tượng xé hình. Nó mang lại chất lượng hình ảnh tốt, nhưng tỷ lệ tương phản thấp khiến nó kém lý tưởng để xem trong phòng tối và nó không hỗ trợ HDR. Ngoài ra, nó có thiết kế công thái học kém (không thể nâng hạ hay xoay được), vì vậy rất khó để điều chỉnh góc nhìn để có trải nghiệm xem tốt nhất, vì nó chỉ có một điều chỉnh độ nghiêng.

Tham Khảo Thêm:  Ổ Cứng Di động Seagate Backup Plus Slim 1TB Giá Rẻ Tại Long An

Dell S2721D là một màn hình văn phòng tốt

Khả năng văn phòng

Dell S2721D là một màn hình văn phòng tốt. Nó có tấm nền IPS với góc nhìn rộng và đủ sáng để chống chói trong hầu hết các điều kiện ánh sáng. Nó có kích thước màn hình 27 inch và độ phân giải 2K, cho phép bạn mở nhiều cửa sổ song song. Tốc độ làm mới 75Hz của nó làm cho trải nghiệm máy tính để bàn cảm thấy trôi chảy hơn, giống như khi cuộn qua các tài liệu hoặc kéo các cửa sổ.

Dell S2721D rất khá để chơi game

Khả năng Gaming

Dell S2721D rất khá để chơi game. Nó có độ trễ đầu vào thấp, thời gian phản hồi tốt và tốc độ làm mới 75Hz giúp chuyển động trông mượt mà hơn so với bảng điều khiển 60Hz thông thường. Ngoài ra, nó có hỗ trợ FreeSync và khả năng tương thích G-SYNC để giảm hiện tượng xé hình.

Dell S2721D khá phù hợp để giải trí

Khả năng giải trí

Dell S2721D khá phù hợp để giải trí. Màn hình 27 inch và độ phân giải 2K giúp mang lại trải nghiệm xem đắm chìm. Nó cung cấp khả năng hiển thị tốt trong các phòng đủ ánh sáng và xử lý tốt các phản xạ.

Dell S2721D phù hợp để tạo nội dung

Tương thích công việc sáng tạo nội dung

Dell S2721D phù hợp để tạo nội dung. Nó có kích thước màn hình lớn và độ phân giải cao, cho phép bạn xem công việc của mình một cách chi tiết. Tấm nền IPS của nó có góc nhìn rộng, do đó hình ảnh vẫn chính xác khi nhìn từ bên cạnh. Nó có một gam màu tuyệt vời, với độ phủ gần như đầy đủ của không gian màu sRGB.

Tham Khảo Thêm:  Card đồ Họa MSI GeForce RTX 3060 Ti Giá Tốt Tại Đồng Nai

Cổng kết nối của Dell S2721D

Cổng kết nối của Dell S2721D

Màn hình Dell S2721D

Màn hình Dell S2721D là phiên bản lược bỏ bớt khả năng điều chỉnh vị trí (khác trục nâng hạ), nếu bạn cần 1 chiếc màn hình có thông số giống hệt và có khả năng điều chỉnh vị trí linh hoạt hơn thì bạn có thể tham khảo mẫu : Dell S2721DS

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments