HomeMáy tínhTai Nghe Bluetooth Skullcandy Crusher ANC Giá Tốt Tại Đồng Nai

Tai Nghe Bluetooth Skullcandy Crusher ANC Giá Tốt Tại Đồng Nai

SKULLCANDY CRUSHER ANC

Tai nghe Skullcandy Crusher ANC chính là siêu phẩm mạnh mẽ nhất trong đợt ra mắt này tích hợp 3 công nghệ đỉnh cao nhất của hãng và sự cải thiện chất âm vô cùng rõ rệt và đáng sở hữu trong đầu năm 2020

THIẾT KẾ TRẺ TRUNG & THỜI TRANG

Thiết kế của Tai nghe Skullcandy Crusher ANC cũng không có quá nhiều thay đổi so với người đàn anh là mẫu Skullcandy Crusher đi trước của mình, cả hai đều có thiết kế trẻ trung, thời trang. Trên Crusher ANC có thêm một số phím bấm để sử dụng những tính năng mới nhất. Tai nghe hiện tại có 2 lựa chọn màu sắc là màu đen và màu đỏ đô, sớm thôi hãng cũng sẽ cập nhật những màu sắc mới nhất cho sản phẩm của mình.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT VÀ ĐỘC ĐÁO

Tai nghe Skullcandy Crusher ANC được trang bị chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất cùng codec aptX và aptX HD đem lại khả năng kết nối vô cùng ổn định nhanh chóng, truyền tải âm thanh một cách đầy đủ hơn bao giờ hết.

Tham Khảo Thêm:  Bàn Phím Cơ Corsair K70 RGB MK.2 SE Giá Tốt Tại Quảng Ngãi

Viên pin của tai cũng cho thời gian sử dụng lên tới 24 giờ sử dụng liên tục. Người dùng hoàn toàn không phải lo lắng tai nghe hết pin khi quên không sạc, Crusher ANC có đi kèm công nghệ sạc nhanh Rapid Charge 10 phút đem lại 3 tiếng sử dụng.

Bên cạnh đó công nghệ mới đem tới cho người dùng hệ thống Sensory Bass với một trình điều khiển mới đã được cấp bằng sáng chế, người dùng có thể tùy chỉnh độ mạnh hay nhẹ của âm trầm.

Tai nghe Skullcandy Crusher ANC được tích hợp Digital Active Noise Cancellation bộ xử lý kỹ thuật số DSP với khả năng xử lý triệt tiêu được những tiến ồn ở môi trường xung quanh bạn đồng thời cũng đem lại việc giải mã tín hiệu số đem lại một không gian chỉ có bạn và âm nhạc mà thôi.

Đi kèm với khả năng chống ồn thì cũng không thể thiếu đi tính năng Ambient Mode – chế độ nghe âm thanh ở môi trường xung quanh, người dùng có thể nhận biết được âm thanh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe ra. Thật vô cùng tiện lợi.

Tính năng Personal Sound với khả năng tối ưu hóa âm thanh dựa theo thính giác của từng người sử dụng dựa qua một bài test kiểm tra thính lực của người dùng thông qua App Skullcandy hiện đang có sẵn trên 2 kho ứng dụng là Appstore và Google Play. Công nghệ đo thính lực này đến từ công ty mang tên Audiodo đến từ Thụy Điển, công nghệ này sẽ tạo ra một bài test thính lực của người dùng rồi sẽ tạo ra một profile âm thanh riêng biệt của chính người đó, được lưu trên tai nghe và khi đó profile sẽ áp dụng ngay lập tức trên tai nghe của người dùng.

Tham Khảo Thêm:  Máy In HP DeskJet Ink Advantage 2135 Giá Tốt Tại Bình Thuận

Đặc biệt, chiếc tai nghe này cũng được mang trên mình công nghệ tìm kiếm tai nghe thông qua ứng dụng thông minh Tile của bên thứ 3, người dùng có thể tìm kiếm tai nghe bằng cách định vị nhờ thông qua thời gian kết nối cuối cùng và tai nghe sẽ phát ra tiếng tín hiệu lớn để bạn dễ dàng nghe thấy.

Hãy liên hệ Cello ngay để được tư vấn thêm và nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Hotline: 0888054168 Địa chỉ: 96A Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, TP. HCM Fanpage: https://www.facebook.com/cellovn/

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments