HomeMáy tínhChuột Không Dây Logitech G Pro X Superlight Giá Rẻ ở Hạ...

Chuột Không Dây Logitech G Pro X Superlight Giá Rẻ ở Hạ Long

Khi mà xu hướng tối giản đang được giới game thủ ưa chuộng thì những mẫu chuột, bàn phím hay tai nghe không dây đã trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay. Nếu được lựa chọn những mẫu gaming gear không dây có chất lượng và ổn định nhất thì những sản phẩm của thương hiệu Logitech luôn nằm trong top đầu.

Nổi bật trong số đó phải kể đến sản phẩm chuột gaming cao cấp Logitech G Pro X Superlight Wireless được rất nhiều game thủ FPS chuyên nghiệp trên thế giới tin dùng, dòng game đòi hỏi độ chuẩn xác vô cùng cao khi chơi.

1. Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Chuột Logitech Pro X Superlight

Thương hiệu: Logitech

Thông số:

– Kích thước: 125,0 x 63,5 x 40,0 mm

– Trọng lượng: <63gr

– Kết nối: Không dây LIGHTSPEED

– Cảm biến: HERO

– Độ nhạy: 100 – 25.400 DPI

– Bộ vi xử lý: ARM 32-bit

– Tần suất gửi tín hiệu USB: 1000 hz/1ms

– Thời lượng pin: 70h hoạt động liên tục

Tham Khảo Thêm:  Máy In HP LaserJet Pro M404dw Giá Tốt Tại Hà Nội

– Tương thích: POWERPLAY

– Hỗ trợ hệ điều hành Windows® 8 trở lên, macOS 10.11 trở lên

chuot-gaming-apshop

Chuột Logitech Pro X Superlight | apshop.vn

2. Phiên bản nâng cấp với trọng lượng siêu nhẹ

Chuột Logitech G Pro X Superlight Wireless được xem là phiên bản nâng cấp của dòng Gpro Wireless vô cùng thành công trước đó. Với phiên này, Logitech kỳ vọng sẽ tạo ra một mẫu chuột chơi game không dây nhẹ nhất có thể, trong khi vẫn giữ được tính toàn vẹn về cấu trúc và tối ưu hóa cho việc sử dụng trong các giải đấu chuyên nghiệp.

Mẫu chuột này được xem là một bước đột phá về kỹ thuật thiết kế khi đạt được trọng lượng dưới 63 gram, nhẹ hơn gần 25% so với phiên bản không dây PRO tiêu chuẩn. Điều này đã được Logitech thực hiện thông qua quá trình chế tạo tỉ mỉ, lượt bỏ đi nhiều chi tiết nhằm giảm trọng lượng xuống mức tối đa nhưng không ảnh hưởng đến hiệu suất chơi game.

chuot-gaming-apshop

Mẫu chuột có trọng lượng nhẹ | apshop.vn

3. Sử dụng công nghệ LIGHTSPEED cùng cảm biến HERO 25K

Tương tự như các sản phẩm không dây khác, Pro X Superlight không thể thiếu công nghệ LIGHTSPEED thương hiệu của hãng. Công nghệ này đem lại hiệu suất nhạy bén và khả năng kết nối vô cùng mạnh mẽ. Cùng với đó, cảm biến HERO 25K độc quyền của Logitech G cung cấp độ chính xác, tốc độ và sự ổn định rất tốt.

Tham Khảo Thêm:  Ổ Cứng Di động Samsung T5 Portable SSD 2TB Giá Rẻ ở Gia Lai

Vì đây là phiên bản chuột gaming hướng tới các game thủ chuyên nghiệp cho nên việc sở hữu 2 tính năng này sẽ mang lại độ chuẩn xác cao và tăng khả năng kiểm soát giúp người chơi hoàn toàn tự tin trong thi đấu, đặc biệt là trong những tình huống căng thẳng, cần xử lý trong tích tắc.

chuot-gaming-apshop

Trang bị cảm biến hiện đại | apshop.vn

4. Khả năng kết nối và thời gian sử dụng vô cùng tốt

Để kết nối thì mẫu chuột Logitech này sẽ cần đến USB Dongle đi kèm hoặc người dùng có thể kết hợp với lót chuột PowerPlay của Logitech, vừa sạc vừa chơi vô cùng tiện lợi.

Bạn cũng hoàn toàn không cần phải lo lắng về thời lượng pin khi Logitech G Pro X Superlight có thể hoạt động liên tục 70 tiếng theo công bố của hãng. Trong thực tế thì thời lượng pin này phụ thuộc rất nhiều vào mức độ sử dụng của người dùng và điều kiện máy tính. Thậm chí nó hoàn toàn có thể sử dụng được lâu hơn so với những gì mà Logitech đã đưa ra.

chuot-gaming-apshop

Thời gian sử dụng lên đến 70 tiếng | apshop.vn

Sở hữu những sản phẩm công nghệ chất lượng cao tại APShop

Nếu bạn đang tìm cho mình một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị gaming gear chất lượng thì APShop chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chúng tôi là một trong những cái tên chuyên kinh doanh các thiết bị công nghệ hàng đầu tại khu vực TPHCM.

Tham Khảo Thêm:  Tai Nghe Gaming HyperX Giá Tốt Tại Nam Định

Tại APShop, chúng tôi có tất cả những thứ bạn cần như: PC Gaming, laptop, thiết bị văn phòng,… được phân phối chính hãng từ những tên tuổi hàng đầu trong giới công nghệ như: Razer, Logitech, Corsair,…

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và có chuyên môn cao. Sẵn sàng giải đáp mọi nhu cầu, thắc mắc của các khách hàng khi tới mua và trải nghiệm sản phẩm. Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là niềm động lực thúc đẩy cho sự phát triển của chúng tôi.

Chuột Logitech Pro X Superlight - 25,400 DPI | Siêu phẩm cho Game thủ

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments