HomeMáy tínhMáy In HP LaserJet Pro M15w Giá Tốt Tại Đắk Nông

Máy In HP LaserJet Pro M15w Giá Tốt Tại Đắk Nông

Máy in HP LaserJet Pro M15W W2G51A

Máy in HP LaserJet Pro M15W W2G51A là mẫu máy in đen trắng mang trên mình đường nét gọn gàng, ưa nhìn. Do vậy, HP LaserJet Pro M15W W2G51A phù hợp với mọi gia đình, văn phòng làm việc, ngay cả khi không gian làm việc không đủ rộng.

Một sản phẩm độc đáo và mới lạ như vậy không thể thiếu tại các cửa hàng của Trung Tín. Trung Tín tự hào là nơi cung cấp số một trong khu vực Miền Trung và Đà Nẵng hãy đến với Trung Tín để được tìm hiểu kĩ hơn bạn nhé!

Đặc Điểm Nổi Bật: Máy in HP LaserJet Pro M15W W2G51A

Cùng với khối lượng nhẹ kết hợp kích thước nhỏ gọn cho khay đựng giấy 150 tờ, Máy In HP Pro M15W W2G51A có thể phù hợp với hầu hết mọi không gian sử dụng trong văn phòng hay gia đình.

Máy in HP LaserJet Pro M15W W2G51A ( in đen trắng, A4, kết nối usb, Wifi )

Thiết kế thông minh tô điểm màu trắng trang nhã, thân thiện, vì vậy máy khá dễ sử dụng đối với đa số người dùng. Tối đa hóa thời gian hoạt động của bạn khi tốc độ in lên đến 18 trang/phút – độ phân giải 600 x 600 dpi cho bản in đẹp đạt độ chính xác cao.

Tham Khảo Thêm:  Ổ Cứng Di động WD My Passport SSD 1TB Giá Rẻ ở Thái Nguyên

Máy in HP LaserJet Pro M15W W2G51A ( in đen trắng, A4, kết nối usb, Wifi )

Máy in laser trắng đen HP Pro M15W (W2G51A) cung cấp chất lượng in vượt trội từ trang này qua trang khác. Máy In HP Pro M15W W2G51A có tính năng tiết kiệm năng lượng với Công nghệ tự động bật / tắt của HP.

Máy in HP LaserJet Pro M15W W2G51A ( in đen trắng, A4, kết nối usb, Wifi )

Kết nối điện thoại thông minh của bạn trực tiếp với máy in một cách dễ dàng in mà không cần truy cập mạng.

Khi thực hiện nhiều bản in liên tiếp trên máy HP Pro M15W (W2G51A) máy sẽ tự vào chế độ làm mát, muốn tiếp tục in nữa khi nhiệt độ của máy đã về mức cho phép( tùy thuộc vào môi trường làm việc và chất lượng giấy sử dụng). Đảm bảo tăng tuổi thọ, giữ độ bền sau nhiều lần sử dụng.

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments