HomeMáy tínhTai Nghe Bluetooth Bose QuietComfort Earbuds Giá Tốt Tại Ninh Thuận

Tai Nghe Bluetooth Bose QuietComfort Earbuds Giá Tốt Tại Ninh Thuận

Bose – thương hiệu âm thanh đình đám đã cho ra mắt dòng sản phẩm tai nghe chống ồn Bose QuietComfort Earbuds II. Hai năm sau khi phiên bản tai nghe đầu tiên ra mắt và được đông đảo người dùng đón nhận. Bose đã tích cực cải tiến và mang đến dòng tai nghe cao cấp Bose QuietComfort Earbuds II sở hữu công nghệ chống ồn tốt nhất trên thị trường.

ngoai-hinh-tai-nghe-bluetooth-bose-quietcomfort-earbuds-ii

Tai nghe bluetooth Bose QuietComfort Earbuds II cao cấp

Tai Nghe True Wireless Bose QuietComfort Earbuds II Sở Hữu Thiết Kế Tân Tiến, Bắt Mắt

Tai nghe bluetooth Bose QuietComfort Earbuds II cao cấp đã được cải tiến gần như hoàn toàn về mặt thiết kế, với ngoại hình nhỏ gọn hơn so với dòng tai nghe tiền nhiệm. Cụ thể tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II chính hãng có kích thước chỉ bằng 2/3 so với thế hệ trước. Mỗi bên tai nghe true wireless vẫn giữ driver 9,3mm, mặc dù chúng chỉ nặng 6g. Tai nghe thế hệ mới có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn có thể dễ dàng bỏ vào túi của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích.

tai-nghe-cao-cap-bose-quietcomfort-earbuds-ii

Trọn bộ sản phẩm của dòng tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II

Đặc biệt với eartip FitKit đi kèm, người dùng có thể lựa chọn nhiều loại đệm và bịt tai silicon không chỉ cung cấp khả năng loại bỏ tiếng ồn thụ động mà còn mang lại cảm giác vừa vặn hơn trong tai để tạo sự thoải mái và không gây đau tai sau thời gian sử dụng. Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II chính hãng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng về sự thoải mái và phù hợp với đôi tai của mọi người dùng.

Tham Khảo Thêm:  Tai Nghe Bluetooth Skullcandy Indy ANC Giá Tốt Tại Ninh Thuận

chi-tiet-tai-nghe-di-dong-bose-quietcomfort-earbuds-ii

Cận cảnh tai nghe cao cấp Bose QuietComfort Earbuds II

Trải Nghiệm Công Nghệ CustomTune Độc Quyền

Công nghệ CustomTune mới là điểm nhấn chính của Bose QuietComfort Earbuds II, cho phép tai nghe tối ưu hóa chất lượng âm thanh đầu ra và hiệu suất khử tiếng ồn dựa trên các hình dạng khoang tai khác nhau của mỗi người dùng. CustomTune sẽ được kích hoạt mỗi khi bạn lấy tai nghe ra khỏi hộp và đeo vào tai, chưa đầy nửa giây tai nghe cao cấp Bose QuietComfort Earbuds II có thể tối ưu âm thanh hoàn hảo và phù hợp với tai người dùng.

Thoải mái vui chơi âm nhạc cùng loa di động được yêu thích nhất hiện nay

Về phần khử tiếng ồn, CustomTune tập trung vào những dải tần số “khó nhằn” nhất để ứng dụng công nghệ khử nhiễu nhằm tạo ra không gian âm thanh yên tĩnh nhất có thể. Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II chính hãng cho phép người dùng thoải mái tận hưởng những giây phút giải trí mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn bên ngoài.

hai-mau-sac-tinh-te-cua-tai-nghe-cao-cap-bose-quietcomfort-earbuds-ii

Thiết kế tai nghe true wireless Bose QuietComfort Earbuds II với tone màu tinh tế

Hơn thế nữa, khả năng tối ưu hóa công nghệ CustomTune cũng liên quan đến chế độ “Aware Mode with ActiveSense” của tai nghe bluetooth Bose QuietComfort Earbuds II. Thực hiện khi tiếng ồn đột ngột xảy ra gần người nghe, tai nghe cao cấp Bose sẽ tự động tắt tính năng khử tiếng ồn và bật nhiễu xuyên âm, để bạn nhận biết những gì xung quanh mình. Để người dùng có thể nhận biết điều gì đang xảy ra, sau đó chế độ này tự tắt đi và tự động chuyển đổi chế độ khử tiếng ồn. Đây được xem là tính năng thông minh, linh hoạt và thuận tiện cho người dùng của tai nghe chống ồn Bose QuietComfort Earbuds II.

Tham Khảo Thêm:  Bàn Phím Cơ HyperX Alloy Origins Core Giá Tốt Tại Ninh Thuận

hai-mau-sac-tinh-te-cua-tai-nghe-cao-cap-bose-quietcomfort-earbuds-ii

Tai nghe cao cấp Bose QuietComfort Earbuds II cùng ứng dụng Bose Music

Dễ Dàng Điều Chỉnh EQ Qua Ứng Dụng

Với tai nghe chính hãng Bose QuietComfort Earbuds II, khách hàng cũng có thể sử dụng ứng dụng Bose Music trên điện thoại thông minh để điều chỉnh EQ và khử tiếng ồn theo ý thích. Ngoài ra, các bản cập nhật sẽ được triển khai theo thời gian, bổ sung các tính năng mới và mang nhiều tiện ích đến người dùng.

trai-nghiem-am-thanh-tuyet-voi-cung-tai-nghe-true-wireless-bose-quietcomfort-earbuds-ii-chinh-hang

Trải nghiệm âm thanh mới lạ cùng tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II

Các Tính Năng Độc Đáo – Tai Nghe Bose QuietComfort Earbuds II

Tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II chính hãng đã vượt qua thử nghiệm IPX4 để bảo vệ khỏi mồ hôi và nước bắn từ mọi góc độ. Mặt trong của hộp sạc có khả năng chống nước và mồ hôi tích tụ trên tai nghe khi sạc.

Sở hữu khả năng hiệu chỉnh nhanh chóng, tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II cao cấp có tính năng điều khiển cảm ứng điện dung trực quan trên cả tai nghe hai bên.

Chia sẻ hay: Tai nghe hay loa ngoài? Đâu là lựa chọn tốt hơn?

Với tai nghe bluetooth Bose QuietComfort Earbuds II sử dụng Bluetooth 5.3 cho kết nối không dây và tương thích với codec AAC và SBC. Về thời lượng pin, Bose đã công bố rằng thế hệ tai nghe mới này sẽ cho bạn 6 giờ sử dụng. Với hộp sạc, bạn có thể sạc đầy tai nghe 3 lần với tổng thời gian sử dụng lên đến 24 giờ. Bose QuietComfort Earbuds II thực sự là tai nghe không dây cao cấp mang đến cho người dùng sự thoải mái, loại bỏ tiếng ồn và chất lượng âm thanh vượt trội.

Tham Khảo Thêm:  Webcam Logitech C922 Giá Tốt ở Hưng Yên

Sở Hữu Ngay Tai Nghe Bluetooth Cao Cấp Bose QuietComfort Earbuds II

Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu một chiếc tai nghe Bose QuietComfort Earbuds II chính hãng với mức giá tốt. Hãy đến ngay showroom Thiên Vũ Audio để được trải nghiệm thực tế mọi tính năng độc đáo của sản phẩm. Kèm theo là những dịch vụ tốt nhất khi bạn mua sắm tại đây như:

  • An tâm về thiết bị chính hãng với đầy đủ chứng từ nhập khẩu
  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn
  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tư vấn đúng với nhu cầu khách hàng
  • Kỹ thuật hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Miễn phí giao hàng và dịch vụ hậu mãi trọn đời
  • Đa dạng phương thức thanh toán, đặc biệt hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

Trải nghiệm mua sắm tại Thiên Vũ Audio quý khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đảm bảo sự hài lòng khách hàng khi nhận được giá trị thực từ Thiên Vũ Audio.

Hotline mua hàng nhanh chóng: 0787 683 688 – 0909 397 737

Địa chỉ showroom: 779 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Q.5, TP.HCM.

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments