HomeMáy tínhBàn Phím Cơ Corsair K70 RGB MK.2 SE Giá Tốt Tại Thanh...

Bàn Phím Cơ Corsair K70 RGB MK.2 SE Giá Tốt Tại Thanh Hóa

Giới thiệu Bàn Phím Cơ Corsair K70 MK.2 Low Profile MX RED RGB (CH-9109017-NA)

HƠN THẾ NỮA VÀ HƠN THẾ NỮA

Sự thoải mái của bàn phím chơi game đã được nâng cấp! Bằng cách tối ưu hóa vị trí lòng bàn tay của bạn. Thông qua chiều cao phím thấp hơn và các điều khiển đa phương tiện. Được tối ưu hóa khả năng tiếp cận, thiết kế bàn phím Low Profile hoàn toàn mới. Đưa lòng bàn tay của bạn đến gần vị trí song song hơn để có cảm giác tự nhiên hơn.

Bàn Phím Cơ Corsair K70 MK.2 Low Profile MX RED RGB (CH-9109017-NA) - songphuong.vn

CHÌA KHÓA ĐỂ HOÀN THÀNH

CH-9109017-NA đạt được hiệu suất bạn cần với công tắc phím cơ CHERRY® MX Red cấu hình thấp. Thiết kế Cấu hình thấp cung cấp độ chính xác mà bạn mong đợi từ công tắc phím CHERRY®. Với chiều cao phím thấp hơn 35%.

Keyboard Corsair - songphuong.vn

NẠC VÀ CÓ Ý NGHĨA

Bàn Phím Cơ Corsair K70 MK.2 Low Profile MX RED RGB (CH-9109017-NA) có thiết kế mỏng, nhẹ mới và khung nhôm cấp máy bay bền. Được chế tạo để có thể chơi game suốt đời với chiều cao chỉ 29mm.

Tham Khảo Thêm:  CPU AMD Ryzen Giá Tốt ở Thái Nguyên

MỌI THỨ BẠN CẦN ĐẾN TRÊN THẾ GIỚI

Bộ nhớ hồ sơ 8MB với tính năng phát lại phần cứng. Cho phép truy cập tối đa ba cấu hình được lưu trữ khi đang di chuyển, không phụ thuộc vào phần mềm bên ngoài.

Cổng truyền qua USB cung cấp khả năng truy cập thuận tiện vào cổng USB bổ sung cho chuột hoặc tai nghe của bạn.

Điều khiển âm lượng và đa phương tiện kiểm soát để điều chỉnh âm thanh nhanh chóng. Mà không làm gián đoạn trò chơi của bạn.

Bộ keycap FPS và MOBA. Các keycaps có kết cấu và đường viền mang lại cảm giác cầm nắm tối đa và nâng cao.

Đèn nền động nhiều màu cho mỗi phím. Đèn nền RGB nhiều màu cho mỗi phím, giờ đây sáng hơn bao giờ hết. Nhờ các công tắc phím Cấu hình thấp được thiết kế lại.

Phần tựa bàn tay mềm cảm ứng có thể tháo rời. Sự thoải mái để nâng cao lối chơi của bạn trong suốt phiên chơi game dài nhất.

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments