HomeMáy tínhMáy In HP LaserJet Pro MFP M428fdw Giá Tốt Tại Bình Dương

Máy In HP LaserJet Pro MFP M428fdw Giá Tốt Tại Bình Dương

Máy in laser đa zi năng HP LaserJet Pro M428fdw (W1A30A)

Máy in laser đen trắng đa chức năng HP LaserJet Pro M428fdw (W1A30A) được thiết kế dành riêng cho những Doanh Nghiệp vừa và nhỏ hoặc những nhóm thao tác nhỏ trong số tập đoàn hơn. Máy in cung ứng hiệu quả, dễ dàng hóa các bước thao tác và giảm Chi tiêu tối đa cho quý khách.

phong cách thiết kế nhỏ gọn

Máy in laser đa zi năng HP LaserJet Pro M428fdw (W1A30A) được thiết kế gọn gàng giúp tận dụng tối đa không gian thao tác trong văn phòng thao tác của bạn – tạo cảm xúc cho mọi việc làm bạn đang làm.

Máy in đa năng HP LaserJet Pro MFP M428fdw - W1A30A

Giữ công việc luôn trôi chảy

HP LaserJet Pro M428fdw khiến cho bạn không hẳn xếp hàng để đợi in nữa- với tốc độ in trang thứ nhất 6.3s và vận tốc in 1 mặt lên đến mức 38 trang/phút, còn in 2 mặt lên đến 31 trang/phút. Cơ chế in hai mặt tự động giúp tiết kiệm ngân sách giấy, giảm giá thành và bảo vệ môi trường thiên nhiên, tăng hiệu quả thao tác làm việc.

Tham Khảo Thêm:  Màn Hình Dell S3221QS Giá Rẻ Tại Hạ Long

mở rộng hiệu năng

thiết kế máy in theo nhu cầu của Công Ty của bạn, dòng máy in laser đen trắng HP này được trang bị khay đa năng 100 tờ & khay 2:250 tờ, có bổ trợ size lên tới 216 x 356 mm giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian hơn để nạp giấy & hoàn công tốt hơn.

Máy in đa năng HP LaserJet Pro MFP M428fdw - W1A30A

Dễ dàng trong sử dụng

Cổng USB, cổng mạng LAN trên các mẫu HP LaserJet Pro M428fdw được chấp nhận người tiêu dùng truy cập đơn giản và dễ dàng trên mọi phương tiện. Biến những tập tin giấy thành dữ liệu kỹ thuật số & gửi đến nhiều nơi. Chúng ta cũng có thể quét dữ liệu trực tiếp vào Microsoft® SharePoint®, Thư điện tử, USB, đám mây và folder mạng chóng vánh, tiện lợi.

Máy in trang bị màn hình LCD cảm biến màu 2.7-inch tùy chọn cho bạn làm việc máy tiện lợi, dễ sử dụng. Ngoài ra, HP LaserJet Pro M428fdw còn giúp Wifi khiến cho bạn liên kết máy in ở mọi vị trí trong khoảng không lắp đặt.

công nghệ tiên tiến Jet Inteligence

Máy in laser HP LaserJet Pro M428fdw trang bị hộp mực có phong cách thiết kế để tự động hóa tháo seal ngay khi cài đặt, hiện giờ bạn đã sở hữu thể in ấn ngay & giảm tối đa thời gian chờ. Với bộ mực sử dụng công nghệ Jet Inteligence chúng ta có thể in được rất nhiều hơn, nhanh hơn, tiết kiệm ngân sách và chi phí hơn.

Tham Khảo Thêm:  Card đồ Họa Zotac GeForce GTX 1650 Super Giá Tốt Tại Bạc Liêu

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xem chi tiết nội dung

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments