HomeMáy tínhTai Nghe Bluetooth Skullcandy Indy Evo Giá Tốt Tại Đồng Nai

Tai Nghe Bluetooth Skullcandy Indy Evo Giá Tốt Tại Đồng Nai

SKULLCANDY INDY EVO: BẢN NÂNG CẤP TOÀN DIỆN HƠN! Skullcandy Indy Evo là tai nghe true wireless thế hệ thứ 2 của chiếc Indy. Ở thế hệ trước Skullcandy đã có màn ra mắt tương đối ấn tượng và chất lượng của Indy cũng nhận được sự tán đồng của người dùng trên toàn thế giới. Với phiên bản lần này, Skullcandy đã nâng cấp Indy Evo về mọi mặt. Cụ thể nó hay ho như thế nào thì mời các bạn cùng Cello tìm hiểu nhé. Thiết kế Skullcany Indy Evo Trước tiên hãy nói về case sạc nhé. Hộp đựng của Skullcandy Indy Evo có ngoại hình vẫn giống như thế hệ trước nhưng có nhiều chi tiết được làm mới, tăng tính thực dụng hơn. Mặt trước hộp thay vì thiết kế phẳng lại được làm hơi lõm xuống với mục đích để người dùng mở nắp dễ dàng hơn. Đây là chi tiết nhỏ nhưng rất đáng để chú ý.

Tai nghe có thiết kế giống với thế hệ trước nhưng có thêm móc nhỏ đặc trưng của dòng tai nghe thể thao chuyên nghiệp, có tác dụng nâng cao độ ổn định của tai nghe một cách hiệu quả. Kết hợp với tiêu chuẩn chống nước IP55, Indy Evo rõ ràng hướng tới nhóm đối tượng ưa thích đổ mồ hôi.

Điều đáng nói là Skullcandy Indy EVO đã làm rất tốt vấn đề thoải mái khi đeo. Một mặt, trọng lượng của tai nghe chỉ 5,7g, không có cảm giác bị rơi trong suốt quá trình đeo. Mặt khác thiết kế của ống âm không gây áp lực lên ống tai nên đeo được lâu, ít nhất thì không khiến bạn khó chịu. Nếu bạn đã quen với việc đeo tai nghe cho dù có nghe nhạc hay không, và cần một chiếc tai nghe thoải mái thì Skullcandy Indy Evo có thể làm được điều đó.

Tham Khảo Thêm:  Chuột Không Dây Logitech G Pro X Superlight Giá Rẻ ở Hạ Long

Điều khiển là một phần quan trọng hơn của tai nghe Bluetooth, nó quyết định phần lớn đến mức độ hài lòng của bạn khi sử dụng hàng ngày. Trong số các tùy chọn “phím vật lý” và “cảm ứng”, Skullcandy Indy Evo chọn tùy chọn thứ hai và có thể hoạt động cả tai trái và tai phải, đồng thời có hướng dẫn vận hành độc đáo của riêng nó. Ví dụ: nhấp 1 lần vào tai trái sẽ tăng âm lượng, nhấn trong 2 giây để trở lại bài hát trước, trong khi tai phải thì ngược lại. Ngoài ra bạn có thể thực hiện các lệnh hoạt động như play/pause, trả lời cuộc gọi, bật trợ lý giọng nói và chuyển đổi chế độ ở cả hai tai nghe.

Các tính năng chính của Skullcandy Indy Evo Sau quá trình trải nghiệm tổng thể, logic hoạt động của Skullcandy Indy Evo tương đối cao và hợp lý. Bởi vì phương pháp thực hiện tương đối đơn giản và trực quan (ngoại trừ chuyển đổi chế độ), phản hồi nhanh chóng và nó cũng có thể xử lý thói quen của người dùng thuận tay trái và phải. Tuy nhiên, do sử dụng cảm ứng nên tình trạng thực hiện sai lệnh vẫn thường xuyên xảy ra so với phím vật lý.

Ngoài ra, so với thế hệ trước, Skullcandy Indy Evo được bổ sung thêm chức năng “chế độ trong suốt”, thực chất là chế độ âm thanh xung quanh. Sau khi nó được bật, bạn có thể nghe rõ âm thanh của môi trường xung quanh khi đeo tai nghe, đây là một chức năng rất thiết thực. Tuy nhiên, Skullcandy Indy Evo cũng gặp phải một vấn đề tương tự như hầu hết các tai nghe Bluetooth có chức năng này trên thị trường, đó là âm thanh xung quanh nghe được hơi “sai” và có cảm giác đột ngột, cần thời gian để thích nghi.

Tham Khảo Thêm:  Tai Nghe Gaming HyperX Cloud Alpha Giá Rẻ ở Hưng Yên

Về độ ổn định của Bluetooth, Skullcandy Indy EVO ở mức khá ổn, nếu gặp môi trường nhiễu tín hiệu mạnh thì khi nghe nhạc bạn vẫn sẽ gặp phải tình trạng giật lag. Phiên bản Bluetooth là 5.0 nhưng codec chỉ có SBC, không có aptX. Cá nhân tôi nghĩ rằng apt-X ít nhất là cấu hình mà tai nghe Bluetooth nên có trong tầm giá này vào năm 2020. Sự rõ ràng của cuộc gọi được hưởng lợi từ việc bổ sung thế hệ chức năng giảm nhiễu cuộc gọi này, vì vậy nó hoàn toàn đủ trong hầu hết các trường hợp.

Chất lượng âm thanh Skullcandy Indy Evo Để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của các đối tượng người dùng khác nhau, Skullcandy Indy Evo bổ sung thêm 3 chế độ hiệu ứng âm thanh EQ, được đặt tên theo mục đích sử dụng là “Music”, “Film” và “Podcast”. Mặc dù có thể chuyển đổi các chế độ tương ứng trong các tình huống sử dụng khác nhau, nhưng trên thực tế, ba chế độ này cũng có thể dùng để nghe nhạc và chúng cho trải nghiệm không giống nhau. Ví dụ âm thanh ở chế độ “Music” dày và phong phú hơn, nghe gần tai hơn; âm thanh ở chế độ “Film” trong hơn; âm thanh ở chế độ “Podcast” cho cảm giác đã tai với không gian rộng và nguồn âm dài.

Vì tôi sử dụng tai nghe Bluetooth để nghe nhạc là chủ yếu và không chú trọng vào hiệu suất chất lượng âm thanh, miễn là ba dải âm không có sai sót đáng nói và liên kết chặt chẽ là đủ. Do đó, về hiệu suất chất lượng âm thanh mà một số người có thể quan tâm, cá nhân tôi cho rằng hiệu suất của Skullcandy Indy Evo là tốt.

Tham Khảo Thêm:  Monitor LG Giá Tốt ở Ninh Bình

Thời lượng pin Thời lượng pin là một cải tiến lớn của Skullcandy Indy Evo so với thế hệ trước. Khi được sử dụng với hộp đựng, nó được tăng từ 16 giờ lên 30 giờ ở thế hệ trước. Thời lượng pin của tai nghe là 6 giờ khi sạc đầy và hộp đựng cung cấp thêm 24 giờ.

Ngoài ra, hộp đựng còn có chức năng sạc nhanh, chỉ 10 phút là có thể bổ sung thêm 2 giờ cho tai nghe. Nếu bạn coi trọng thời lượng pin của tai nghe, Skullcandy Indy Evo tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng.

Tạm kết Nhìn chung Skullcandy Indy Evo vẫn tuân theo các yếu tố “xu hướng” và “trẻ trung” mà thương hiệu theo đuổi, đồng thời được cải tiến thêm về mặt nội bộ, bổ sung tính năng khử tiếng ồn cuộc gọi, 3 hiệu ứng âm thanh EQ, chế độ trong suốt, thời lượng pin tăng lên đáng kể. Trên hết, giá của tai nghe này không cao hơn quá nhiều so với thế hệ trước nên càng dễ tiếp cận hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp TWS có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng, hoặc đang dùng Skullcandy Indy và muốn lên đời thì Indy Evo chắc chắn là mục tiêu đáng xem xét.

Hiện Skullcandy Indy Evo đã có mặt tại Cello với giá bán 2.899.000 đồng. Bạn đọc quan tâm đến sản phẩm có thể liên hệ đặt mua hoặc tham khảo các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác của Cello theo địa chỉ dưới đây.

Hotline: 0888.054.168

Địa chỉ: 96A Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/cellovn/

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments