HomeMáy tínhMáy In Canon PIXMA G1010 Giá Tốt Tại Đà Nẵng

Máy In Canon PIXMA G1010 Giá Tốt Tại Đà Nẵng

Máy in Phun Màu Canon G1010

In khối lượng lớn – Bản in sắc nét, chân thật – Bình mực công suất lớn

Canon là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, nổi tiếng về hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm về hình ảnh và quang học, bao gồm máy Camera, máy photocopy máy in. Với hơn 60 năm kinh nghiệm chuyên môn về công nghệ, Canon vẫn giữ nguyên niềm đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ của mình để phục vụ khách hàng. Máy in phun màu Canon G1010 thuộc hãng Canon được trang bị đầy đủ tính năng phục vụ việc in laser trắng đen giúp cho thiết bị trở nên vô cùng đa năng và tiện dụng.

Một sản phẩm tốt như thế này không thể thiếu tại các cửa hàng của Mega, Mega luôn tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu của khu vực Miền Trung, Đà Nẵng. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để biết rõ hơn về sản phẩm bạn nhé!

Đặc điểm sản phẩm Máy in phun màu canon G1010

Khả năng tương thích

Máy in được thiết kế với công suất in khối lượng lớn và chi phí thấp. Máy in phun màu Canon G1010 kết nối đơn giản qua cổng USB 2.0 tương thích với hầu hết các hệ điều hành thông dụng (có hỗ trợ Mac OS).

Tham Khảo Thêm:  Chuột Gaming Razer Basilisk V2 Giá Rẻ Tại TP.HCM

Máy in phun màu canon G1010

Thiết kế tinh tế, cao cấp

Máy in laser Canon G1010 thiết kế cứng cáp và hiện đại, màu đen sang trọng dễ thích nghi với không gian văn phòng. Bảng điều khiển trên máy thân thiện với màn hình hiển thị rõ ràng, nút bấm êm tay và nhạy.

Bình mực công suất lớn

Với bình mực in cho công suất lớn lên tới 7000 trang, người dùng có thể thoải mái in ấn mà không cần lo tới chi phí mực hoặc mực nhanh hết.

Hệ thống bình mực tích hợp trong thân máy nhỏ gọn. Người dùng có thể theo dõi lượng mực còn lại trong máy một cách dễ dàng.

In chất lượng cao

Bản in chất lượng sắc nét, sống động nhờ độ phân giải lên tới 4800 x 1200 dpi. Bạn cũng có thể in trên giấy A4, A5, B5, Letter, Legal, Enverlopes (DL),…

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments