HomeMáy tínhSSD Samsung 970 EVO Plus 1TB Giá Rẻ ở Bà Rịa -...

SSD Samsung 970 EVO Plus 1TB Giá Rẻ ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Ổ cứng SSD Samsung S980 1TB M2 NVME – bộ nhớ siêu tốc số 1 hiện nay Đã đến lúc để tối đa hóa tiềm năng của PC với Samsung 980. Cho dù các bạn cần tăng tốc để chơi game hay quy trình làm việc liền mạch cho đồ họa nặng thì Samsung 980 luôn là sự lựa chọn thông minh cho hiệu suất SSD vượt trội, và tất cả đều được hỗ trợ bởi giao diện NVMe và công nghệ PCIe 3.0.

Tích hợp công nghệ Samsung TurboWrite 2.0 mới nhất

Mặc dù là một chiếc ổ cứng SSD giá rẻ nhưng SSD Samsung 980 250GB cũng được hãng sản xuất ưu ái tích hợp công nghệ TurboWrite 2.0 của Samsung, giúp nhân vùng đệm được phân bố bên trong 980 lên tới khoảng 160GB (trong khi phiên bản 970 EVO chỉ đạt được khoảng 42GB). Tính năng này mô phỏng hiệu suất của một lớp ô đơn (SLC) có trong ổ cứng 980, mặc dù thực tế là nó sử dụng bộ nhớ đa lớp (MLC 3 bit) và mục đích mang lại hiệu suất bền vững trong khi bạn đang thực hiện truyền tải tập tin lớn.

Tham Khảo Thêm:  Chuột Không Dây Logitech G305 Lightspeed Giá Rẻ ở Quảng Bình

Dung lượng lưu trữ cực lớn

Ổ cứng gắn trong/ SSD Samsung 980 1TB M2 NVMe (MZ-V8V1T0BW) đáng để đầu tư khi được hỗ trợ dung lượng lên đến 1TB, đảm bảo bạn sẽ có một không gian lưu trữ thoải mái với chỗ trống dành cho việc download phần mềm, lưu trữ cả một kho dữ liệu khổng lồ mà không lo đầy bộ nhớ.

Hiệu năng vượt trội, tốc độ tối đa, kiểm soát tản nhiệt tốt

  • Chiếc ổ cứng cung cấp tốc độ đọc/ghi tuần tự rất ấn tượng với 3500MB/s và 3000MB/s, mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng với hiệu năng được cải thiện rõ rệt, đáp ứng nhu cầu tốc độ cao của nhiều người dùng
  • SSD hiệu suất cao thường yêu cầu kiểm soát nhiệt hiệu suất cao. Thế nên để đảm bảo hiệu suất được ổn định tốt nhất, Samsung 980 đã sử dụng một lớp phủ niken, giúp quản lý mức nhiệt của bộ điều khiển và nhãn bộ tản nhiệt, cung cấp khả năng kiểm soát nhiệt hiệu quả của chip NAND.

Mua ổ cứng SSD Samsung 980 1RB M2 NVME (MZ-V8V1T0BW) chính hãng tại IT Vũng Tàu.

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments