HomeĐiện thoại giá tốtBàn Phím Bluetooth IPad Mini 8 đỏ Rượu Vang đậm Giá Tốt...

Bàn Phím Bluetooth IPad Mini 8 đỏ Rượu Vang đậm Giá Tốt Đắk Lắk

Bàn phím cho iPad mini Buffalo BSKBB18BK

– Mã sản phẩm: BSKBB18BK.

– Buffalo thương hiệu hàng đầu nhật bản.

– Bàn phím bluetooth iBuffalo hàng xách tay từ nhật.

– Chức năng: Bàn phím chuyên dùng cho mini iPad, tích hợp công nghệ Bluetooth 3.0 đồng thời trở thành bao bảo vệ cho mini Ipad.

Bàn phím Bluetooth dành cho iPad mini kiêm vỏ bảo vệ.

Bàn phím cho iPad mini Buffalo BSKBB18BK

Không chỉ là bàn phím, thiết bị được thiết kế là một bao da bảo vệ iPad của bạn tránh bị hư hỏng, trầy sước, va đập… Chỉ cần úp lại, bạn sẽ có ngay sự bảo vệ chắc chắn cho ipad của mình.

Rất tiện dụng trong các trường hợp sau:

Nhận email ngay lập tức khi bạn đang trên đường, chỉ cần thao tác gõ phím rất quen thuộc và nhanh chóng qua phím tắt, giúp cho bạn xử lý nhanh hơn, dễ hơn. Việc soạn thảo email sẽ nhanh chóng tiện lợi, nội dung sẽ được nhập từ bàn phím.

Khi bạn viết log, nhật ký, văn bản… không gian của bạn trên iPad sẽ lớn hơn do không phải che khuất bởi bàn phím ảo, bạn sẽ thoải mái hơn khi vừa quan hết nội dung của bài viết mà vẫn viết bằng bàn phím nhanh chóng.

Sử dụng để soạn tin nhắn, CHAT… Khi bạn thao tác trên bàn phím, cảm nhận việc nhập liệu sẽ thực hơn, thao tác sẽ nhanh và cảm giác hơn.

Là một đế cắm cho ipad mini.

Khi bạn sử dụng bàn phím, thiết bị biến thành một đế cắm để giúp cho ipad đứng nghiêm tầm nhìn của bạn, ở góc độ này, khi bạn làm việc với ipad trên bàn, sẽ rất thuận tiện cho người dùng thường xuyên thay vì cầm trên tay hay đặt nằm “bệch” trên mặt bàn… Các phím chức năng tương tác điều khiển âm lượng và các chức năng tương trợ khác Cấu trúc bàn phím theo chuẩn, người dùng có thể dễ dàng sử dụng đầy đủ như một bàn phím thực thụ trên máy tính, không làm ảnh hưởng đến thói quen sử dụng.

Link tham khảo: http://www.nguyenkim.com/ban-phim-ipad-mini-ibuffalo-bskbb18bk.html

Tham Khảo Thêm:  Màn Hình Thay Thế Huawei Mate 20 Giá Tốt Bà Rịa
RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments